Hộp Giấy Có Thể Dùng Cho Lò Vi Sóng Không? Điều Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng


Bạn có thắc mắc liệu hộp giấy có an toàn để sử dụng trong lò vi sóng không? Khi sử dụng các hộp đựng thực phẩm một lần bằng giấy, bạn cần chú ý đến những điều gì? Với việc phát triển nhanh chóng của dịch vụ giao hàng và thực phẩm mang về, như là người tiêu dùng hoặc chủ cửa hàng, bạn nên nhớ lưu ý khi sử dụng hộp giấy để bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình.

Microwave and paper box

Có thể sử dụng hộp giấy cho lò vi sóng không?

Trong trào lưu tiêu dùng bền vững hiện nay, hộp giấy là một lựa chọn tốt để thay thế các loại hộp nhựa, hộp xốp và túi nilon truyền thống. Chúng không gây hại đến môi trường và không sinh ra các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Chúng cũng là công cụ marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp FB.

Dù vậy, nhiều người vẫn thắc mắc liệu có thể sử dụng hộp giấy trong lò vi sóng hay không. Câu trả lời là có, tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng các loại hộp giấy được làm từ giấy chịu nhiệt độ cao, được cung cấp bởi các đơn vị uy tín với hệ thống nhà máy lớn và các chứng chỉ An toàn vệ sinh thực phẩm sản xuất và phân phối đầy đủ.

Tuy nhiên, bạn nên đặt thức ăn vào đĩa sứ hoặc hộp thủy tinh trước khi sử dụng lò vi sóng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Liệu hộp giấy có thể sử dụng trong lò vi sóng không?

Các điều cần lưu ý khi sử dụng hộp giấy để đựng thức ăn

Bên cạnh việc không đặt hộp giấy vào lò vi sóng, người dùng cần chú ý các điểm sau:

  • Đợi thức ăn nguội trước khi cho vào hộp giấy vì mỡ nóng có nhiệt độ cao gấp nhiều lần so với nhiệt độ an toàn của hộp giấy.
  • Hộp giấy được sản xuất để phục vụ nhu cầu mang về nên không nên tái sử dụng nhiều lần bởi lớp nhựa PE dễ bị tan trong nước và gây nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Tránh sử dụng hộp giấy bị rách bởi thức ăn có thể trực tiếp thấm qua giấy và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm ăn uống.

Các lưu ý về việc sử dụng hộp giấy để đựng thức ăn

Các mẫu hộp giấy đựng thực phẩm được sử dụng phổ biến

Đây là tổng hợp các mẫu hộp giấy đựng thực phẩm được ưa chuộng tại Ông Giáo. Bài viết này cung cấp cho bạn sự lựa chọn và ý tưởng thiết kế và in ấn hộp giấy đựng thực phẩm riêng của doanh nghiệp.

Khay thức ăn (Food tray)

Mẫu khay đựng thức ăn (Food Tray) có kích thước 203 x 120 x 40mm (Dài x Rộng x Cao), không có nắp, phù hợp để khách hàng vừa cầm trên tay vừa thưởng thức hương vị món ăn. Khay thức ăn bằng giấy được dùng để đựng sushi, kimbap, xiên que, xôi,…

Khay thức ăn

Hộp giấy đựng cơm

Hộp giấy đựng cơm (Lunch box) là một trong những mẫu hộp giấy đựng thức ăn được ưa chuộng tại Ông Giáo. Với kích thước 167 x 107 x 62mm, cùng thiết kế có cửa sổ để dễ dàng nhìn thấy những món ăn hấp dẫn bên trong, nên mẫu hộp giấy này là sự lựa chọn tuyệt vời để đựng cơm, sushi, kimbap, mì trộn và nhiều món ăn khác.

Hộp giấy đựng cơm

Hộp giấy đựng hamburger

Hộp giấy đựng Hamburger do Ông Giáo sản xuất có kích thước 110 x 110 x 50 (mm) (Dài x Rộng x Cao). Thiết kế với nắp mở đơn giản giúp người dùng dễ dàng mang đi và thưởng thức bánh hamburger thơm ngon ở bất cứ đâu. Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng để đựng bánh bao, các loại bánh kẹo khác.

Hộp giấy đựng hamburger

Hộp giấy đựng bắp rang

Ông Giáo sản xuất mẫu hộp giấy đựng bắp rang với kích thước Dài x Rộng x Cao lần là 110 x 110 x 180 (mm). Sản phẩm được ứng dụng công nghệ in offset, in lụa và in flexo để in hình ảnh trên bề mặt hộp, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến người dùng.

Hộp giấy đựng bắp rang

Hộp giấy đựng bánh sandwich

Hộp giấy đựng bánh sandwich có dạng tam giác, kích thước 120 x 120 x 60. Có thể in logo hoặc hình ảnh sản phẩm để quảng bá thương hiệu. Hộp giấy được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000 và được cấp chứng nhận về xuất khẩu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

Công ty Ông Giáo chuyên sản xuất hộp giấy chất lượng, an toàn sức khỏe. Có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Liên hệ để đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *